Our social:

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Phương pháp giảm cân an toàn với sản phẩm giảm cân IBLUE

Những Lý do khiến bạn nên nghĩ đến việc giảm cân

GIẢM CÂN IBLUE
 Thừa cân, béo phì dễ mắc phải các bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, các bệnh về xương khớp, …

Đối với nữ: mô mỡ gây rối loạn buồng trứng làm sụt giảm nghiêm trọng lượng nội tiết tố nữ – mỡ thừa gây rối loạn hocmon nữ làm giảm ham muốn tình dục. Đối với phụ nữ trước khi mang thai, thừa cân khiến con sinh ra có nguy cơ béo phì và bị bệnh suy dinh dưỡng dạng thừa.

Đối với nam: mỡ thừa gây rối loạn cương dương, nguy cơ cholesterol cao gây xơ vữa động mạnh, hẹp dần lòng mạch.

Vì sao nhiều người ngại giảm cân?

  GIẢM CÂN IBLUE


Những cách giảm cân tự nhiên khác như nhịn ăn, ăn kiêng, … khiến cơ thể thiếu dưỡng chất, dẫn đến mệt mỏi, giảm hiệu suất làm việc, học tập

Những phương pháp giảm cân thông thường sử dụng thuốc trên thị trường thường làm ức chế cảm giác đói và thèm ăn, như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe vốn cần được dung nạp đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày. Sau quá trình giảm cân thường có xu hướng thèm ăn trở lại, lúc đó lại quay lại tăng cân. Chính vì lý do đó nhiều người cho rằng, nếu dứt thuốc giảm cân sẽ tăng cân trở lại.

i-BLUE – Phương pháp giảm cân an toàn, tiên tiến và hiệu quả giúp bạn giảm cân như thế nào?

Đây là sản phẩm được điều chế từ thảo mộc và trái cây, tuyệt đối an toàn. Ngoài tác dụng giảm cân còn được các vận động viên sử dụng để bổ sung năng lượng trong thi đấu thể thao.

Trong i-BLUE có chiết xuất Catesin trong trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Trong i-BLUE có Guarana là chiết xuất từ hạt của một loại trái cây chỉ có tại Brazil có tác dụng cung cấp năng lượng phát sinh theo thời gian, làm tăng và đẩy mạnh quá trình chuyến hóa chất béo.

Ngoài ra i-BLUE còn có 1 gram chất xơ, giúp những người thừa cân có thể cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn không thấy đói.

Sản phẩm giảm cân i-BLUE đặc biệt ở chỗ chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa tập trung ở vùng bụng, đùi chứ không làm ảnh hưởng đến vòng ngực và vòng mông.

i-BLUE còn giúp săn chắc cơ, đẩy nhanh quá trình hình thành các nhóm cơ nếu kết hợp tập luyện thể hình.

i-BLUE - Sử dụng hiệu quả với người bị TIỂU ĐƯỜNG, giảm MỠ MÁU

iBLUE có vị ngọt từ Lá Stevia ( Cây cỏ ngọt) vì vậy thân thiện với người bị tiểu đường. Lợi ích rõ thấy nhất của cây stevia là cung cấp vị ngọt nhưng không làm tăng lượng đường trong máu của người sử dụng như đường trắng thông thường. Ngoài ra, một số nghiên cứu còn phát hiện, chiết xuất từ cây stevia (stevioside) còn chủ động làm hạ đường huyết. Theo các nhà khoa học, hấp thu 1.000mg stevioside hàng ngày sẽ làm giảm tới 18% lượng đường trong máu sau mỗi bữa ăn ở những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2. Sản phẩm iBLUE ngoài giúp giảm cân còn giúp ổn định huyết áp cho người bị huyết áp cao và giúp làm giảm mỡ máu, nhờ có lá Stevia.

   GIẢM CÂN IBLUE


Thông tin sản phẩm i-BLUE

Sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global - Texas, Hoa Kỳ. Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

I-BLUE - được chứng nhận là sản phẩm cung cấp năng lượng sạch đầu tiên trên thế giới. Đây là sản phẩm giảm cân không gây mệt mỏi, khó chịu nhờ vào cơ chế đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng cho cơ thể và thành phần Guarana được xem như là một loại Cafein tự nhiên giúp tăng sự tỉnh táo, chống mệt mỏi, căng thẳng.

I Blue - cung cấp "năng lượng tinh khiết từ thảo mộc” - cho tế bào đầu tiên trên thế giới.

Là hỗn hợp gồm: thảo mộc, vitamin B, C, khoáng chất, axit amin và các tinh chất trái cây có giá trị dinh dưỡng cao - độc quyền của bHIP.

Sản phẩm được thẩm thấu và bổ sung ngay lập tức cho cơ thể.

Cung cấp năng lượng trực tiếp cho tế bào và kéo dài trong nhiều giờ cho cơ thể

Cung cấp các axit amin, vitamin, các khoáng chất cho cơ thể

Chống mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể

Tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ

Phòng và trị liệu bệnh sa sút trí tuệ (bệnh Alzheimer)

Tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ

Cải thiện hiện tượng rối loạn cương dương, giúp khả năng hoạt động tình dục của nam và nữ mạnh mẽ hơn

Giúp các mạch máu đàn hồi, máu lưu thông, điều hòa huyết áp, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ

Giúp giảm cân thông qua quá trình tạo phả ứng sinh nhiệt đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể và duy trì cân nặng ở mức phù hợp

Giúp da mịn, mềm, căng, nhanh liền vết thương

Giúp săn chắc cơ bắp, giảm đau do viêm cơ và khớp

  GIẢM CÂN IBLUE

Sản phẩm I-BLUE có tác dụng phụ gì không?

=> Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo mộc và trái cây tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Có cần uống để duy trì cân nặng hay không? Có mập lại nếu ngưng uống không?

=> Sản phẩm này giúp đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ bắp, loại bỏ Cholesterol nên sau khi giảm được cân như ý không cần phải uống duy trì và sẽ không mập lên lại.Chỉ cần có chế độ ăn uống hợp lý, đừng ăn uống quá độ.

Có làm giảm luôn vòng 1 và vòng 3 không?

=> Không ảnh hưởng đến vòng 1 vì vòng 1 được cấu tạo từ nhiều loại mỡ, tuyến vú, cơ vú…mà cơ chế của sản phẩm chỉ đốt cháy mỡ thừa. Sản phẩm giúp giảm mỡ thừa, săn chắc cơ vùng đùi và mông, giúp vòng 3 hấp dẫn hơn.

Những nhân tố cải thiện chức năng tiêu hóa của sản phẩm I Blue là gì?

=> Những nhân tố cải thiện chức năng tiêu hóa là những hỗn hợp thảo mộc độc quyền, một vài trong số đó đã được sử dụng từ 2000 năm nay. Điều kỳ diệu nằm chính trong công thức kết hợp với axit amin để tạo ra một trải nghiệm về năng lượng sạch. Ngoài ra, một trong số những thành phần tạo ra năng lượng là Guarana có chứa một chất gọi là theobromine – tương tự như trong thành phần hóa học các phân tử được tìm thấy trong sô-cô-la. Đây là cà phê in tự nhiên để tạo ra năng lượng mà không gây ra cảm giác bồn chồn, khó chịu.

Các lợi ích của việc kiểm soát cảm giác thèm ăn của sản phẩm I Blue là gì?

=> I Blue là một sản phẩm giúp giảm cân nhanh cũng như làm giảm cảm giác thèm ăn bởi vì sản phẩm đã cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tại sao không có thành phần cà-phê-in trong lá trà xanh trong sản phẩm I Blue?

=> Có một vài biến thể và chất lượng của lá trà xanh. Sản phẩm I Blue sử dụng EGCG một chất chống oxy hóa có trong lá trà xanh, và đã được chứng minh là giúp kích thích các chất truyền dẫn thần kinh để đánh thức cơ thể tăng tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, EGCG là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất của tự nhiên. Khoa học đã chứng minh EGCG mạnh hơn 100 lần so với vitamin C ở khả năng truy quét các gốc tự do gây tổn thương tế bào, và mạnh gấp vitamin E. EGCG đang trở nên rất phổ biến, hàng triệu đô la được đầu tư trên khắp thế giới để nghiên cứu sâu hơn những lợi ích của chất chống oxy hóa tuyệt vời này. bHIP Global sử dụng trà xanh có thành phần EGCG tiêu chuẩn. Phương pháp này xử lý duy nhất làm cho trà xanh khử chất ca-phê-in. Những lợi ích của trà xanh trong sản phẩm I Blue kết hợp với công thức độc quyền và liên quan trực tiếp đến EGCG.

Sản phẩm I Blue có an toàn cho trẻ em?

=> Tất cả các thành phần độc quyền của sản phẩm I Blue là năng lượng thảo mộc sạch. Nó chứa tất cả các thành phần tự nhiên và không có thành phần làm ngọt nhân tạo hay chất kích thích. Một gói 9,3 gam thích hợp với một người đàn ông ở tuổi trung niên. Bạn có thể giảm lượng sử dụng tùy theo trọng lượng cơ thể và lứa tuổi. Lứa tuổi từ 12 – 18 có thể sử dụng một lượng nhỏ tùy theo lứa tuổi và trọng lượng.

Sản phẩm của bHIP an toàn như thế nào?

=>Tất cả các thành phần trong sản phẩm của bHIP đều được công nhận an toàn dựa trên các tiêu chí của cục quản lý thực phẩm và dược. Không có bất cứ thành phần độc tố nào trong sản phẩm độc quyền I Blue.

Tôi nên sử dụng I Blue như thế nào?

=> Để có được kết quả tốt nhất, nên sử 2 lần mỗi ngày – một vào buổi sáng và một vào buổi chiều, hoặc bất cứ thời điểm nào bạn muốn tập trung và tăng năng lượng.

Tôi sẽ cảm thấy điều gì sau khi sử dụng I Blue?

=> Rất nhiều người cảm thấy năng lượng và sự tỉnh táo tăng lên chỉ 6-10 phút sau khi sử dụng sản phẩm. Với một số người khác có thể phải cần một vài ngày để cảm nhận sự khác biệt * Mỗi cá nhân khác nhau sẽ có những kết quả khác nhau

Trong một phần sản phẩm I Blue có những gì?

=> Hỗn hợp độc quyền năng lượng thảo mộc sạch bao gồm: Resistant Maltodextrin (Fibersol-2), Hỗn hợp axit amin (L-taurine, L-lysine, L-arginine, L-glutamine, L-glycine, L-tyrosine, L-leucine, L-isoleucine, L-valine), axit malic , chiết xuất Guarana, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất rễ cây nhân sâm, chiết xuất rễ cây maca, chiết xuất vỏ cây mẻ rìu, chiết xuất vỏ cây liễu trắng, Glucuronolactone, chiết xuất dâu acai, chiết xuất quýt, chiết xuất cam, lô hội tập trung. 2000% + RDI of vitamin B12, 1000% of vitamin B6, 300% of vitamin C, 200% of niacin, 100% of folic acid 25 calories, 0 calo từ chất béo, 6g cacbon hydrat (4.7g sugars, 1g fiber), 10mg natri

Ai nên sử dụng sản phẩm I Blue?

=> Bất kỳ ai cần tăng cường năng lượng, sự tập trung, cải thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, điều chỉnh trọng lượng cơ thể đều có thể sử dụng sản phẩm. Con người với cuộc sống năng động sử dụng sản phẩm để tăng cường sức khỏe và sự tập trung. Mặt khác con người cũng cần thêm năng lượng để vượt qua những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Các vận động viên đạt được thành tích tốt hơn và hồi phục năng lượng nhanh chóng nhờ sử dụng sản phẩm I Blue. Nói chung, sản phẩm I Blue được sản xuất để dành cho mọi người thưởng thức.

HÃY GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA SẢN PHẨM 

HOTLINE : 0908 701 066  Miss Tuyền

Giá bán: 1,716,000 đồng/hộp

Theo nguồn : Sản phẩm giảm cân IBLUE

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét